administrator
Management system
ระบบ บริหารสนามกอล์ฟ คุณสมบัติของระบบแบ่งเป็น 3 ส่วน
1. แผนกต้อนรับ
- การจองกรีนฟี แคดดี้ และรถกอล์ฟ
- การลงทะเบียน
- สถิติผู้ใช้สนามกอล์ฟ (สมาชิกและผู้ที่ไม่ใช่สมาชิก)
- การแข่งขันกอล์ฟ
- บันทึกคะแนนและคำนวณแฮนดิแคป (USGA)
2. ทะเบียนสมาชิก
- สามารถเก็บและแก้ไขทะเบียนสมาชิกและผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกได้
- โอนและยกเลิกทะเบียนสมาชิก
- สามารถเก็บ แก้ไข และยกเลิกบัตรสมาชิกได้
- ควบคุมจำนวนการใช้งานที่อนุญาตให้สมาชิกไปเล่นที่สนามกอล์ฟอื่นที่มีสัญญาแลกเปลี่ยน
- ออกใบแจ้งหนี้สำหรับค่าธรรมเนียมสมาชิก ค่าธรรมเนียมการโอนสมาชิก และอื่นๆ
- เก็บค่ากรีนฟีรายวัน/รายเดือน/รายปี
3. บัญชีและการเงิน
- เก็บข้อมูลการจ่ายเงินของแคดดี้ทั้งบาร์โค้ดและการชำระเงินผ่านธนาคาร
- บันทึกและแก้ไขอัตราค่ากรีนฟี
- แก้ไขและยกเลิกคูปองกรีนฟีที่มีปัญหา
- แก้ไขการชำระเงิน
- สามารถเก็บเงินทั่วไปได้ รายงานรายได้ประจำวัน
- รายงานคูปองที่ยกเลิกประจำวัน
- รายงานคูปองที่หมดอายุ
- รายงานภาษีขาออกและภาษีสรรพสามิต (โครงสร้างภาษีใหม่เริ่มใช้ในวันที่ 1 มกราคม 2500)
- รายงานการจ่ายเงินของแคดดี้
- รายงานการประเมินค่าธรรมเนียมสมาชิก
- รายงานรายได้อื่น
- รายงานรายได้รวม